Trang chủ > Khoa học và giáo dục > Dạy học trực tuyến từ A đến Z > DC3.3. Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến
Chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL)
DC3.3. Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến
Chuyên đề “DC3. Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến”
Thứ sáu 07/05/2021, của
Mục lục
- Mục tiêu bài học
- Tài nguyên học tập chính
- Bài giảng video DC3.3.1: Hoạt động cá nhân (...)
- Bài giảng video DC3.3.2: Hoạt động cá nhân (...)
- Bài giảng video DC3.3.3: Hoạt động cá nhân (...)
- Bài giảng video DC3.3.4: Hoạt động cá nhân (...)
- Bài giảng video DC3.3.5: Hoạt động cá nhân (...)
- Tài nguyên tham khảo bổ sung
Mục tiêu bài học
- Phân biệt được các cách tiếp cận liên quan đến các hoạt động học tập cá nhân trong dạy học trực tuyến
- Hiểu rõ các nguyên tắc tổ chức lớp học ảo
- Hiểu rõ các nguyên tắc tổ chức lớp học hỗn hợp
- Hiểu rõ các nguyên tắc tổ chức lớp học đảo ngược
- Vận dụng hiệu quả phương pháp lớp học đảo ngược trong thực tiễn dạy học trực tuyến
Tài nguyên học tập chính
>> Bài giảng tóm tắt: Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến
Bài giảng video DC3.3.1: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Cách tiếp cận và phương pháp
Bài giảng video DC3.3.2: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Lớp học ảo
Bài giảng video DC3.3.3: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Lớp học hỗn hợp
Bài giảng video DC3.3.4: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Lớp học đảo ngược (1)
Bài giảng video DC3.3.5: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Lớp học đảo ngược (2)
Tài nguyên tham khảo bổ sung
- Chuyên khảo về nguyên bản phương pháp lớp học đảo ngược của Bergmann & Sams (2012):
<< Bài trước | Trang chính ToTeL | Trang chuyên đề DC3 | Bài sau >> |
---|