Nguyễn Tấn Đại

Cuộc đời là một chuyến viễn du bất tận...

Trang chủ > Khoa học và giáo dục > Dạy học trực tuyến từ A đến Z > DC3.3. Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến

Chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL)

DC3.3. Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến

Chuyên đề “DC3. Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến”

Thứ sáu 07/05/2021, của Nguyễn Tấn Đại

 Mục tiêu bài học

  • Phân biệt được các cách tiếp cận liên quan đến các hoạt động học tập cá nhân trong dạy học trực tuyến
  • Hiểu rõ các nguyên tắc tổ chức lớp học ảo
  • Hiểu rõ các nguyên tắc tổ chức lớp học hỗn hợp
  • Hiểu rõ các nguyên tắc tổ chức lớp học đảo ngược
  • Vận dụng hiệu quả phương pháp lớp học đảo ngược trong thực tiễn dạy học trực tuyến

 Tài nguyên học tập chính

>> Bài giảng tóm tắt: Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến

 Bài giảng video DC3.3.1: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Cách tiếp cận và phương pháp

>> Tự đánh giá DC3.3.1

 Bài giảng video DC3.3.2: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Lớp học ảo

>> Tự đánh giá DC3.3.2

 Bài giảng video DC3.3.3: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Lớp học hỗn hợp

>> Tự đánh giá DC3.3.3

 Bài giảng video DC3.3.4: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Lớp học đảo ngược (1)

>> Tự đánh giá DC3.3.4

 Bài giảng video DC3.3.5: Hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến: Lớp học đảo ngược (2)

>> Tự đánh giá DC3.3.5

 Tài nguyên tham khảo bổ sung

<< Bài trước Trang chính ToTeL Trang chuyên đề DC3 Bài sau >>

Phản hồi về bài viết

Bạn là ai?
Bài viết của bạn

(Để bắt đầu một đoạn mới, bạn chỉ cần chừa hàng trống)