Vì sao cách dạy học trực tuyến như đang thấy phổ biến ở nhiều trường học gặp nhiều vấn đề trở ngại, chưa đạt được hiệu quả như mong muốn? Liêu có những yếu tố quan trọng nào đã bị bỏ qua khi triển khai dạy học trực tuyến đã dẫn đến tình trạng này? Có những nguyên tắc gì khi áp dụng phương thức dạy học trực tuyến trong giáo dục? Đó là những vấn đề sẽ được đề cập trong đoạn phim này.
Trang chủ > Từ khoá > e-learning > học tập chủ động
học tập chủ động
Bài viết
-
Dẫn nhập về phương pháp tiếp cận e-learning
20, tháng tư 2020, của Nguyễn Tấn Đại -
Chuyên đề “DC3. Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến”
30, tháng tư 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiGiới thiệu tổng thể về Chuyên đề “DC3. Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến”, chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL).
-
DC3.4. Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 4: “Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học trực tuyến”. -
DC3.3. Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 3: “Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến”.