Hướng dẫn thực hành sử dụng các công cụ của Moodle trong thiết kế và sử dụng các khoá học trực tuyến.
Trang chủ > Từ khoá > e-learning > học liệu
học liệu
Bài viết
-
Thực hành sử dụng các công cụ của Moodle
17 tháng một, của Nguyễn Tấn Đại -
Thực hành sản xuất tài nguyên đồ hoạ và bài giảng video
17 tháng một, của Nguyễn Tấn ĐạiHướng dẫn thực hành sử dụng các công cụ quản lí, thiết kế, sản xuất tài nguyên đồ hoạ và bài giảng video.
-
DC2.1. Tài nguyên giáo dục mở (OER) và dạy học trực tuyến
30, tháng tư 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Biên soạn tài nguyên dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC2).
Chủ điểm 1: “Tài nguyên giáo dục mở (OER) và dạy học trực tuyến”. -
DC2.3. Trình bày tài nguyên dạy học trực tuyến trên LMS
1, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Biên soạn tài nguyên dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC2).
Chủ điểm 3: “Trình bày tài nguyên dạy học trực tuyến trên LMS”. -
DC3.3. Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 3: “Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến”. -
DC3.4. Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 4: “Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học trực tuyến”. -
Chuyên đề “DC2. Biên soạn tài nguyên dạy học trực tuyến”
30, tháng tư 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiGiới thiệu tổng thể về Chuyên đề “DC2. Biên soạn tài nguyên dạy học trực tuyến”, chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL).
-
Thiết kế kịch bản tổ chức dạy học trực tuyến
19, tháng năm 2020, của Nguyễn Tấn ĐạiVới các nguyên tắc và phương pháp dạy học trực tuyến đã tìm hiểu qua các bài trước, ở đây chúng ta sẽ đặt thêm một câu hỏi: có những kịch bản tổ chức dạy học trực tuyến nào? Tại sao lại gọi là kịch bản? Có những loại diễn tiến nào trong kịch bản sư phạm? Những thành phần cấu tạo nên kịch bản sư phạm là gì? Kịch bản dạy học trực tuyến kết hợp với dạy học truyền thống như thế nào?...