Nhấn lên câu trả lời đúng hoặc nhập câu trả lời đúng trong ô trống.
Trong các cách làm sau đây, cách nào đúng với nguyên tắc tổ chức mô hình lớp học đảo ngược?
Quay video nguyên vẹn các bài giảng vẫn dùng trên lớp, cung cấp cho người học để xem ở nhà.
Cung cấp các câu hỏi củng cố ở cuối mỗi video bài giảng để người học tự kiểm tra kiến thức sau khi xem xong.
Ở buổi học tập trung, nếu người học có câu hỏi thì giải đáp; nếu không thì cho làm việc tự do.
Bố trí lịch trình rải ra trong nhiều tuần, mỗi buổi học tập trung dẫn dắt thảo luận và thực hành về một chủ đề.
Khẳng định này sau đây là đúng khi áp dụng phương pháp kích thích phản tư (reflective thinking-promoting approach) trong mô hình lớp học đảo ngược?
Xem video bài giảng giúp hiểu rõ các kiến thức khái niệm (conceptual knowledge).
Làm bài tập trắc nghiệm kèm theo video bài giảng giúp ghi nhớ các kiến thức sự việc (factual knowledge).
Hoạt động trao đổi, thảo luận, nhận xét trong lớp học giúp rèn luyện các năng lực vận dụng, phân tích.
Hoạt động dự án nhóm sau buổi học tập trung trên lớp giúp củng cố các kiến thức quy trình đã lĩnh hội trong lớp học.
Khi áp dụng mô hình lớp học đảo ngược bằng phương pháp dạy học bằng sơ đồ sơ đồ khái niệm (concept map), cách làm nào sau đây có hiệu quả cao?
Giáo viên cho người học xem video hướng dẫn cách sử dụng sơ đồ khái niệm trước ở nhà. Trong buổi học tập trung đầu tiên, giáo viên dành thời gian ưu tiên hướng dẫn thực hành.
Trong thời gian học ở nhà qua các bài giảng video, người học làm bài tập trắc nghiệm tự đánh giá, còn việc sơ đồ hoá bài học để dành làm tại lớp theo hướng dẫn của giáo viên.
Trong các buổi học tập trung tiến trình, mỗi người học tự thiết kế một sơ đồ riêng, sau đó cả lớp thảo luận tập thể để nhận xét bài của nhau.
Sau buổi học tập trung tiến trình, người học ghi nhận các ý kiến nhận xét tại lớp để tiếp tục hoàn thiện sơ đồ của mình ở nhà.