Trang chủ > Khoa học và giáo dục > Dạy học trực tuyến từ A đến Z > DC3.2. Phương pháp thiết kế kịch bản dạy học trực tuyến
Chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL)
DC3.2. Phương pháp thiết kế kịch bản dạy học trực tuyến
Chuyên đề “DC3. Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến”
Thứ sáu 07/05/2021, của
- Mục tiêu bài học
- Tài nguyên học tập chính
- Bài giảng video DC3.2.1: Kịch bản dạy học (...)
- Bài giảng video DC3.2.2: Kịch bản dạy học (...)
- Bài giảng video DC3.2.3: Kịch bản dạy học (...)
- Bài giảng video DC3.2.4: Kịch bản dạy học (...)
- Bài giảng video DC3.2.5: Kịch bản dạy học (...)
- Tài nguyên tham khảo bổ sung
- Thực hành
Mục tiêu bài học
- Nắm vững các nguyên tắc thiết kế kịch bản dạy học trực tuyến
- Phân biệt được các kiểu diễn tiến kịch bản dạy học trực tuyến
- Hiểu rõ các nguyên tắc tổ chức phối hợp các tài nguyên và hoạt động trong kịch bản dạy trong trực tuyến
- Vận dụng được các nguyên tắc thiết kế kịch bản trong thực tiễn dạy học trực tuyến
Tài nguyên học tập chính
>> Bài giảng tóm tắt: Phương pháp thiết kế kịch bản dạy học trực tuyến
Bài giảng video DC3.2.1: Kịch bản dạy học trực tuyến: Các nguyên tắc chung
Bài giảng video DC3.2.2: Kịch bản dạy học trực tuyến: Diễn tiến tuần tự
Bài giảng video DC3.2.3: Kịch bản dạy học trực tuyến: Diễn tiến song song
Bài giảng video DC3.2.4: Kịch bản dạy học trực tuyến: Diễn tiến độc lập
Bài giảng video DC3.2.5: Kịch bản dạy học trực tuyến: Tổ chức phối hợp
Tài nguyên tham khảo bổ sung
Webinar của GS Alex Rayón Jerez (ĐH Deusto, Tây Ban Nha) về phương pháp tổ chức xen kẽ các hoạt động dạy học trực tuyến đồng bộ và không đồng bộ trong bối cảnh đại dịch Covid-19, do Mạng lưới Đại học ASEAN (AUN) tổ chức ngày 24/04/2020:
- [00:00:00-00:09:00] Mở đầu, giới thiệu
- [00:09:10-00:56:25] Bài giảng
- [00:56:30-01:09:15] Hỏi-đáp
- >> Bài giảng tóm tắt "Remote attendance learning model"
Thực hành
>> Mẫu thiết kế kịch bản dạy học trực tuyến
>> Ví dụ kịch bản dạy học trực tuyến
<< Bài trước | Trang chính ToTeL | Trang chuyên đề DC3 | Bài sau >> |
---|