Trang chủ > Khoa học và giáo dục
Khoa học và giáo dục
Trên Mạng
- “Bảng xếp hạng Viện hiệu Scimago” và việc đánh giá chất lượng nghiên cứu khoa học ở Việt Nam
- “Đạo văn” nhìn từ góc độ xuất bản khoa học
- An toàn dạy học trực tuyến và công bằng giáo dục
- Bàn về một giải pháp đổi mới thi cử lâu dài
- Cái tặc lưỡi của nhà khoa học
- Có nên bỏ kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông?
- Dạy học trực tuyến sao cho an toàn?
- Dạy trực tuyến: Bê nguyên bài giảng trên lớp lên truyền hình là ‘đi ngược thời đại’?
- Dịch Covid-19: Vì sao thi trực tuyến có giám thị, tỷ lệ gian lận tăng cao?
- Đảm bảo chất lượng trong giảng dạy trực tuyến? - Tạp chí Tia sáng
- Đào tạo tiến sĩ: Nhìn từ số liệu thực tế
- Đổi mới thi cử vì cái gì?
- Giáo trình tự học kĩ năng nghiên cứu khoa học
- Hệ thống tín chỉ châu Âu (ECTS) và khả năng tích hợp vào công tác quản lí học vụ tại Việt Nam
- Khoa học quản lí giáo dục Việt Nam: cần sự cân bằng giữa kinh nghiệm thực hành và nghiên cứu khoa học
- KhoahọcViệt.info
- Lớp học trực tuyến an toàn và hiệu quả: Từ phương pháp, kĩ năng đến nền tảng công nghệ
- Nhuận bút ’10 tô phở’
- OECD, PISA và câu chuyện giáo dục của chúng ta
- Sơ lược lịch sử và xu hướng phát triển giáo dục trung học phương Tây
- Tản mạn dạy học trực tuyến thời Covid-19
- Thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học: Cần một giải pháp khác
- Thi tốt nghiệp THPT: Nhân tố giới hạn
- Thủ thuật khai man nhiệm sở để thăng hạng đại học
- Triết lí giáo dục và khoa học giáo dục
- Từ Huy chương Fields 2010, nghĩ về xếp hạng đại học và chất lượng giáo dục
- Vì một phương án thi cử hữu hiệu hơn
- Xếp hạng đại học và chất lượng giáo dục