Giới thiệu tổng thể về Chuyên đề “DC4. Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến”, chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL).
Trang chủ > Từ khoá > e-learning > bài tập tương tác
bài tập tương tác
Bài viết
-
Chuyên đề “DC4. Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến”
30, tháng tư 2021, của Nguyễn Tấn Đại -
Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến
29, tháng năm 2020, của Nguyễn Tấn ĐạiKiểm tra đánh giá có vị trí nào trong quy trình dạy học? Kiểm tra đánh giá có những chức năng gì? Có những hình thức đánh giá nào? Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến khác biệt thế nào so với dạy học truyền thống? Trắc nghiệm khách quan và kiểm tra tự luận cách nào tốt hơn? Những phương pháp đánh giá nào có hiệu quả cao trong dạy học trực tuyến?...
-
DC3.4. Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 4: “Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học trực tuyến”. -
Thực hành sử dụng các công cụ của Moodle
17 tháng một, của Nguyễn Tấn ĐạiHướng dẫn thực hành sử dụng các công cụ của Moodle trong thiết kế và sử dụng các khoá học trực tuyến.
-
DC3.3. Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 3: “Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến”. -
Thực hành thiết kế bài tập tương tác với HotPotatoes
17 tháng một, của Nguyễn Tấn ĐạiHướng dẫn thực hành thiết kế bài tập trắc nghiệm khách quan tương tác với phần mềm HotPotatoes.