Chương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 5: “Tích hợp các hoạt động dạy học trực tuyến trên hệ thống LMS”.
Trang chủ > Từ khoá > e-learning > giao tiếp đồng bộ
giao tiếp đồng bộ
Bài viết
-
DC3.5. Tích hợp các hoạt động dạy học trực tuyến trên hệ thống LMS
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn Đại -
DC3.3. Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 3: “Tổ chức hoạt động cá nhân trong dạy học trực tuyến”. -
DC3.4. Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 4: “Tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học trực tuyến”. -
Thiết kế kịch bản tổ chức dạy học trực tuyến
19, tháng năm 2020, của Nguyễn Tấn ĐạiVới các nguyên tắc và phương pháp dạy học trực tuyến đã tìm hiểu qua các bài trước, ở đây chúng ta sẽ đặt thêm một câu hỏi: có những kịch bản tổ chức dạy học trực tuyến nào? Tại sao lại gọi là kịch bản? Có những loại diễn tiến nào trong kịch bản sư phạm? Những thành phần cấu tạo nên kịch bản sư phạm là gì? Kịch bản dạy học trực tuyến kết hợp với dạy học truyền thống như thế nào?...