Chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (TTeL)
Chuyên đề “Hướng dẫn học tập trực tuyến” (TUT)
Trang chủ > Từ khoá > e-learning > năng lực nhận thức
năng lực nhận thức
Bài viết
-
Chuyên đề “TUT. Hướng dẫn học tập trực tuyến”
10 tháng mười một, của Nguyễn Tấn Đại -
Dẫn nhập về phương pháp tiếp cận e-learning
20, tháng tư 2020, của Nguyễn Tấn ĐạiVì sao cách dạy học trực tuyến như đang thấy phổ biến ở nhiều trường học gặp nhiều vấn đề trở ngại, chưa đạt được hiệu quả như mong muốn? Liêu có những yếu tố quan trọng nào đã bị bỏ qua khi triển khai dạy học trực tuyến đã dẫn đến tình trạng này? Có những nguyên tắc gì khi áp dụng phương thức dạy học trực tuyến trong giáo dục? Đó là những vấn đề sẽ được đề cập trong đoạn phim này.
-
Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến
29, tháng năm 2020, của Nguyễn Tấn ĐạiKiểm tra đánh giá có vị trí nào trong quy trình dạy học? Kiểm tra đánh giá có những chức năng gì? Có những hình thức đánh giá nào? Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến khác biệt thế nào so với dạy học truyền thống? Trắc nghiệm khách quan và kiểm tra tự luận cách nào tốt hơn? Những phương pháp đánh giá nào có hiệu quả cao trong dạy học trực tuyến?...
-
DC3.2. Phương pháp thiết kế kịch bản dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 2: “Phương pháp thiết kế kịch bản dạy học trực tuyến”. -
DC4.1. Phương pháp xác định và phát biểu mục tiêu học tập trực tuyến
8, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC4).
Chủ điểm 1: “Phương pháp xác định và phát biểu mục tiêu học tập trực tuyến”.