Hướng dẫn 6 bước thực hành biên soạn và thiết kế khoá học trực tuyến trên Moodle
Trang chủ > Từ khoá > e-learning > hoạt động học tập
hoạt động học tập
Bài viết
-
6 bước thiết kế khoá học trực tuyến trên Moodle
14, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn Đại -
DC3.2. Phương pháp thiết kế kịch bản dạy học trực tuyến
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 2: “Phương pháp thiết kế kịch bản dạy học trực tuyến”. -
Thực hành sử dụng các công cụ của Moodle
17 tháng một, của Nguyễn Tấn ĐạiHướng dẫn thực hành sử dụng các công cụ của Moodle trong thiết kế và sử dụng các khoá học trực tuyến.
-
DC3.5. Tích hợp các hoạt động dạy học trực tuyến trên hệ thống LMS
7, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC3).
Chủ điểm 5: “Tích hợp các hoạt động dạy học trực tuyến trên hệ thống LMS”. -
Chuyên đề “DC5. Thiết kế khoá học trực tuyến chuẩn hoá”
30, tháng tư 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiGiới thiệu tổng thể về Chuyên đề “DC5. Thiết kế khoá học trực tuyến chuẩn hoá”, chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL).
-
DC4.5. Thiết kế các hoạt động đánh giá chuyên sâu trên LMS
8, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC4).
Chủ điểm 5: “Thiết kế các hoạt động đánh giá chuyên sâu trên LMS”. -
DC2.3. Trình bày tài nguyên dạy học trực tuyến trên LMS
1, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Biên soạn tài nguyên dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC2).
Chủ điểm 3: “Trình bày tài nguyên dạy học trực tuyến trên LMS”. -
Chuyên đề “DC3. Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến”
30, tháng tư 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiGiới thiệu tổng thể về Chuyên đề “DC3. Tổ chức hoạt động dạy học trực tuyến”, chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL).
-
Thiết kế kịch bản tổ chức dạy học trực tuyến
19, tháng năm 2020, của Nguyễn Tấn ĐạiVới các nguyên tắc và phương pháp dạy học trực tuyến đã tìm hiểu qua các bài trước, ở đây chúng ta sẽ đặt thêm một câu hỏi: có những kịch bản tổ chức dạy học trực tuyến nào? Tại sao lại gọi là kịch bản? Có những loại diễn tiến nào trong kịch bản sư phạm? Những thành phần cấu tạo nên kịch bản sư phạm là gì? Kịch bản dạy học trực tuyến kết hợp với dạy học truyền thống như thế nào?...