Trang chủ > Khoa học và giáo dục > Dạy học trực tuyến từ A đến Z > DC4.2. Các nguyên tắc kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến
Chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL)
DC4.2. Các nguyên tắc kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến
Chuyên đề “DC4. Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến”
Thứ bảy 08/05/2021, của
Mục lục
- Mục tiêu bài học
- Tài nguyên học tập chính
- Bài giảng video DC4.2.1: Chức năng đánh (...)
- Bài giảng video DC4.2.2: Kiểu đánh giá
- Bài giảng video DC4.2.3: Phương pháp đánh (...)
- Bài giảng video DC4.2.4: Các loại hình đánh (...)
- Bài giảng video DC4.2.5: Tiếp cận “quản trị (...)
- Tài nguyên tham khảo bổ sung
Mục tiêu bài học
- Hiểu rõ các chức năng của hoạt động kiểm tra đánh giá trong giáo dục
- Phân biệt được các kiểu đánh giá trong giáo dục
- Hiểu rõ ưu nhược điểm của các phương pháp đánh giá trong giáo dục
- Hiểu rõ tính chất của các loại hình và yêu cầu đánh giá trong dạy học trực tuyến
- Nắm vững được các nguyên tắc của cách tiếp cận quản trị sai sót (error management) trong dạy học nói chung, dạy học trực tuyến nói riêng
Tài nguyên học tập chính
>> Bài giảng tóm tắt: Các nguyên tắc kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến
Bài giảng video DC4.2.1: Chức năng đánh giá
Bài giảng video DC4.2.2: Kiểu đánh giá
Bài giảng video DC4.2.3: Phương pháp đánh giá
Bài giảng video DC4.2.4: Các loại hình đánh giá trong dạy học trực tuyến
Bài giảng video DC4.2.5: Tiếp cận “quản trị sai sót” trong dạy học trực tuyến
Tài nguyên tham khảo bổ sung
- Các bài viết của Frese và cộng sự về lợi ích của phương pháp đánh giá “quản trị sai sót” trong giáo dục:
<< Bài trước | Trang chính ToTeL | Trang chuyên đề DC4 | Bài sau >> |
---|