Nguyễn Tấn Đại

Cuộc đời là một chuyến viễn du bất tận...

Trang chủ > Khoa học và giáo dục > Dạy học trực tuyến từ A đến Z > DC4.3. Thiết kế bài tập trắc nghiệm tương tác trên máy tính

Chương trình đào tạo giảng viên về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến (ToTeL)

DC4.3. Thiết kế bài tập trắc nghiệm tương tác trên máy tính

Chuyên đề “DC4. Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến”

Thứ bảy 08/05/2021, của Nguyễn Tấn Đại

 Mục tiêu bài học

  • Hiểu rõ ưu nhược điểm của các phương pháp trắc nghiệm khách quan và trắc nghiệm tự luận
  • Nắm vững các nguyên tắc thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan
  • Biết cách tổ chức cấu trúc đề thi trắc nghiệm khách quan
  • Nắm vững các chức năng cơ bản của phần mềm Hot Potatoes để thiết kế bài tập trắc nghiệm tương tác

 Tài nguyên học tập chính

>> Bài giảng tóm tắt: Thiết kế bài tập trắc nghiệm tương tác trên máy tính

 Bài giảng video DC4.3.1: Trắc nghiệm khách quan vs. trắc nghiệm tự luận

>> Tự đánh giá DC4.3.1

 Bài giảng video DC4.3.2: Nguyên tắc thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan

>> Tự đánh giá DC4.3.2

 Bài giảng video DC4.3.3: Cấu trúc đề thi/kiểm tra trắc nghiệm khách quan

>> Tự đánh giá DC4.3.3

 Bài giảng video DC4.3.4: Phần mềm Hot Potatoes thiết kế câu hỏi trắc nghiệm tương tác

>> Tự đánh giá DC4.3.4

 Thực hành

<< Bài trước Trang chính ToTeL Trang chuyên đề DC4 Bài sau >>

Phản hồi về bài viết

Bạn là ai?
Bài viết của bạn

(Để bắt đầu một đoạn mới, bạn chỉ cần chừa hàng trống)