Nhấn lên câu trả lời đúng hoặc nhập câu trả lời đúng trong ô trống.
Bảng hai chiều thiết kế đề thi/kiểm tra trắc nghiệm được gọi là gì? Lưu ý: Đáp án có 2 từ.
Đề thi/kiểm tra trắc nghiệm có thể đo lường đến các năng lực biết, nhớ, hiểu và vận dụng, nhưng không đủ để đánh giá năng lực phân tích, tổng hợp, đánh giá.
Đúng
Sai
Để đảm bảo công bằng và đồng bộ, đề thi/kiểm tra của mỗi môn đều cần có tỉ lệ phân bố về nội dung và bậc năng lực nhận thức tương đương nhau.
Đúng
Sai
Với mục tiêu tổng quát của môn học là rèn luyện năng lực phân tích, cấu trúc đề thi/kiểm tra trắc nghiệm nào sau đây là hợp lí nhất?
50 % câu hỏi kiểm tra năng lực nhớ, hiểu và vận dụng; 50 % câu hỏi kiểm tra năng lực phân tích.
80 % câu hỏi kiểm tra năng lực nhớ, hiểu và vận dụng; 20 % câu hỏi kiểm tra năng lực phân tích.
70 % câu hỏi kiểm tra năng lực nhớ, hiểu và vận dụng; 30 % câu hỏi kiểm tra năng lực phân tích.
Kiểm tra năng lực nhớ, hiểu và vận dụng bằng trắc nghiệm khách quan; kiểm tra năng lực phân tích bằng trắc nghiệm tự luận.