Trang chủ > Giới thiệu > Công bố khoa học
Công bố khoa học
Thứ tư 24/07/2019, của
Danh sách các công bố khoa học trong lĩnh vực giáo dục
- Nguyễn Tấn Đại. 2024. Quy đổi thời lượng trong đào tạo trực tuyến (Nghiên cứu trường hợp một môn học tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh). Tạp chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, 311(5), 35-56.
- Nguyễn Tấn Đại. 2023. Dạy học ngoại ngữ trong thời đại số: Cơ hội và thách thức. Báo cáo Hội thảo “Sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học ngoại ngữ: kinh nghiệm thực tiễn, thách thức và giải pháp”, Trường Đại học Cần Thơ, 03/2023.
- Nguyễn Tấn Đại & Ngô Thị Thu Trang. 2022. Nghiên cứu dạy học trực tuyến bằng hội thảo truyền hình với “lý thuyết tương tạo từ xa”: Kết quả bước đầu tại một trường đại học Việt Nam. Tạp chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, 292(12), 47-65.
- Nguyễn Tấn Đại, & Nguyễn Thị Hảo. 2021. Đề xuất khung tham chiếu năng lực công nghệ số dành cho giảng viên Đại học Quốc gia TP. HCM. Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ – Khoa học Xã hội và Nhân văn, 5(4), 1385-1396. DOI: 10.32508/stdjssh.v5i4.653
- Nguyen Tan Dai, & Marquet P. 2020. Compétences numériques des étudiants en réponse aux besoins sociétaux: Étude d’un modèle d’application préliminaire au Vietnam. Revue des sciences sociales de Ho Chi Minh-Ville, 1(1), 67-80.
- Nguyễn Tấn Đại. 2020. Đảm bảo chất lượng trong đào tạo trực tuyến: Đề xuất cách tiếp cận mới tại Việt Nam. Tham luận Hội thảo “Cải tiến chất lượng trong quản trị đại học”, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. HCM, 10/2020.
- Nguyễn Tấn Đại. 2020. Dạy học trực tuyến: một số nguyên tắc và phương pháp kiểm tra đánh giá. Tham luận Hội thảo “Phương pháp giảng dạy trực tuyến hiệu quả”, Đại học Quốc gia TP. HCM, 10/2020.
- Nguyễn Tấn Đại, Marquet P. 2019. Năng lực công nghệ số của sinh viên đáp ứng nhu cầu xã hội: Nghiên cứu mô hình ứng dụng sơ khởi tại Việt Nam. Tạp chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, 249(5), 24-38.
- Nguyễn Tấn Đại, Marquet P. 2018. Năng lực công nghệ số đáp ứng nhu cầu xã hội: Các mô hình quốc tế và hướng tiếp cận tại Việt Nam. Tạp chí Khoa học Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh, 244(12), 23-39.
- Nguyễn Tấn Đại. 2018. Đào tạo tiến sĩ: Nhìn từ số liệu thực tế. Tham luận trình bày tại Hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ tiếp cận với trình độ quốc tế”, Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM, 22/01/2018.
- Nguyên Tân Dai, Marquet P. 2017. Mesure de l’influence des TIC sur la perception de la qualité des enseignements au Vietnam : le cas des formations universitaires évaluées par l’ASEAN University Network. Cahiers de la Société française des sciences de l’information et de la communication, N° 13, p. 319-335.
- Nguyễn Tấn Đại. 2014. Hệ thống tín chỉ châu Âu (ECTS) và khả năng tích hợp vào công tác quản lí học vụ tại Việt Nam (11 tr.) [Báo cáo phục vụ dự án “Nghiên cứu và triển khai hệ thống thông tin quản lý đào tạo ScolariX”]. Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM.
- Nguyên Tân Dai, Marquet P. 2014. Écart entre l’autoévaluation et l’évaluation externe de l’Association des universités des pays d’Asie du Sud-Est (AUN) : le cas des critères liés aux TIC dans les programmes vietnamiens. In Karsenti T, Coulibali M, Devoper C, Fauguet JL, Garry RP, Komis V, … Russbach L, La Francophonie universitaire en question (p. 141‑157). Montréal, Canada: RIFEFF.
- Nguyên Tân Dai. 2012. Kiêm, T., Science de gestion de l’éducation: Quelques problématiques théoriques et pratiques. Questions Vives, 7(17), 179‑181.
- Nguyễn Tấn Đại, Vũ Thị Phương Anh. 2011. Xếp hạng đại học và chất lượng giáo dục. Trong: Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng Đào tạo – ĐHQG-HCM, Xếp hạng đại học, chất lượng giáo dục và hội nhập quốc tế. NXB Đại học Quốc gia TP. HCM, tr. 105-119.
Danh sách này cũng có thể xem tại:
Cập nhật: 06/2024