Chương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC4).
Chủ điểm 4: “Thiết kế bài tập và tổ chức ngân hàng đề kiểm tra trắc nghiệm trên LMS”.
Trang chủ > Từ khoá > e-learning > độ khó
độ khó
Bài viết
-
DC4.4. Thiết kế bài tập và tổ chức ngân hàng đề kiểm tra trắc nghiệm trên LMS
8, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn Đại -
Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến
29, tháng năm 2020, của Nguyễn Tấn ĐạiKiểm tra đánh giá có vị trí nào trong quy trình dạy học? Kiểm tra đánh giá có những chức năng gì? Có những hình thức đánh giá nào? Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến khác biệt thế nào so với dạy học truyền thống? Trắc nghiệm khách quan và kiểm tra tự luận cách nào tốt hơn? Những phương pháp đánh giá nào có hiệu quả cao trong dạy học trực tuyến?...
-
DC4.5. Thiết kế các hoạt động đánh giá chuyên sâu trên LMS
8, tháng năm 2021, của Nguyễn Tấn ĐạiChương trình đào tạo về phương pháp và công cụ dạy học trực tuyến.
Chuyên đề “Kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến” (ToTeL-DC4).
Chủ điểm 5: “Thiết kế các hoạt động đánh giá chuyên sâu trên LMS”.