Nhấn lên câu trả lời đúng hoặc nhập câu trả lời đúng trong ô trống.
Khẳng định nào sau đây là SAI so với những đặc điểm chính của bộ chuẩn ISO/IEC 40180:2017?
Có 3 cấp độ đặc tả là hạng mục (hay quá trình), tiêu chuẩn (hay quá trình con) và tiêu chí đánh giá
Trình tự thực hiện 7 hạng mục tương tự như quy trình 4 bước PDCA (Plan - Do - Check - Act)
Các tiêu chí đo lường được xây dựng độc lập với các quá trình thực thi hoạt động
Các quy trình thực thi một khi đã đặt ra bắt buộc phải tuân thủ nghiêm ngặt
Bộ chuẩn OpenEd Quality Framework do Stracke (2019) đề xuất có điểm khác biệt đặc trưng so với bộ chuẩn ISO/IEC 40180:2017?
Thay đổi trật tự các quá trình thực thi
Thu gọn số lượng tiêu chí đánh giá
Xác định vùng giao thoa giữa các quá trình thực thi
Xác định cấp độ của các nhân tố tham gia các quá trình thực thi
Việc xem xét công nhận loại hoạt động trực tuyến nào được chấp nhận thay thế cho hoạt động trên lớp thuộc phạm vi quy định của tiêu chuẩn (quá trình con) nào sau đây?
Phân tích nguồn nhân sự dạy học trực tuyến
Xác định cách thức tổ chức hoạt động học tập trực tuyến
Thực thi, điều phối hoạt động dạy học trực tuyến
Quy định hành chính về dạy học trực tuyến
Việc phân tích và xác định cơ chế tài chính cho các hoạt động dạy học trực tuyến KHÔNG ảnh hưởng đến các tiêu chuẩn (quá trình con) nào sau đây?
Phân tích nguồn lực nhân sự cho các hoạt động dạy học trực tuyến
Xác định phương pháp dạy học trực tuyến
Xây dựng, sản xuất nội dung học liệu dạy học tuyến
Xác định phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học trực tuyến