Nhấn lên câu trả lời đúng hoặc nhập câu trả lời đúng trong ô trống.
Lĩnh vực nào sau đây KHÔNG được định nghĩa trong Khung tham chiếu năng lực công nghệ thông tin và truyền thông dành cho giáo viên (ICT CFT) của UNESCO?
Chương trình và kiểm tra đánh giá
Phương pháp sư phạm
Bồi dưỡng nghiệp vụ giảng dạy
Phát triển năng lực người học
Khung tham chiếu năng lực công nghệ thông tin và truyền thông dành cho giáo viên (ICT CFT) của UNESCO được xây dựng với cấu trúc 4 bậc mô tả để làm rõ các yêu cầu của một năng lực cụ thể. Yếu tố nào sau đây KHÔNG thuộc về 4 bậc cấu trúc mô tả đó?
Mô tả năng lực tổng quát cần đạt được
Mô tả các mục tiêu chuyên biệt cấu thành nên năng lực tổng quát
Mô tả các ví dụ minh hoạ hoạt động dạy học liên quan đến năng lực
Mô tả mức độ chuyên sâu của năng lực cần đạt được
Lĩnh vực nào sau đây KHÔNG được định nghĩa trong Khung tham chiếu năng lực công nghệ số dành cho nhà giáo dục (DigCompEdu) của Liên minh Châu Âu (EU)?
Hiểu biết cơ bản về công nghệ thông tin và truyền thông
Kiểm tra đánh giá
Động lực thực hành nghề nghiệp
Biên soạn tài nguyên, học liệu số
Về bản chất, 3 cấp độ chuyên sâu của bộ chuẩn ICT CFT (UNESCO) có thể được xem là tương đương với 6 cấp độ chuyên sâu của bộ chuẩn DigCompEdu (EU).